Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

SÂN GOLF ĐÀ LẠT 1200 - ĐIỂM ĐẾN ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ MỘNG MƠ

22-03-2020

Nội dung chính

    SÂN GOLF ĐÀ LẠT 1200 - ĐIỂM ĐẾN ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ MỘNG MƠ

    Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục - tiêu chí lý tưởng cho Sân Gôn đẳng cấp thế giới. Chơi golf ở Đà Lạt mang đến cho người chơi cảm hứng và thách thức cần thiết để chinh phục hầu hết mọi lỗ hổng vì mỗi cái cũ cung cấp cảnh quan hướng về thung lũng xung quanh, rừng thông, thác nước và thậm chí cả hồ cảnh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người chơi golf đối với tiêu chuẩn của sân golf, Sân golf Đà Lạt 1200 (Da Lat at 1200) được ra mắt vào năm 2015.

    Toàn cảnh sân golf Đà Lạt 1200

    Đây là Country Club and Private Estate đầu tiên trên thế giới và cũng là Điểm đến Tour Châu Á được công nhận. Sân golf Đà Lạt 1200 có sân golf 18 lỗ đầu tiên liên kết với Học viện Golf Performance châu Á và nhà câu lạc bộ sáng tạo. Tại đây, người chơi tìm thấy các tiêu chuẩn chơi golf mới và cao cấp, đáp ứng cả các Golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

    Nằm ở độ cao 1200m so với mực nước biển, sân golf có khí hậu mát mẻ thuận lợi cho việc chơi gôn quanh năm và các hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, biên giới ngoạn mục của thung lũng rừng thông và khu đất bên hồ rộng 2.100 mẫu làm cho khí hậu ở đây trong lành và thoải mái ngay cả trong mùa hè.

    View hồ nước tại sân golf Đà Lạt 1200

     Từ thành phố Hồ Chí Minh, chuyến bay kéo dài 30 phút sẽ đưa bạn đến Sân Gôn nổi bật nhất ở Đà Lạt này . Với khả năng tiếp cận dễ dàng, The Sân golf Đà Lạt 1200 Country Club  được coi là ngôi nhà vùng cao của Giải golf Châu Á, nơi thúc đẩy các tiêu chuẩn chơi golf tốt nhất.

    Về thiết kế của sân golf, đó là đứa con tinh thần của Kyi Hla Han, tay golf huyền thoại người Myanmar và Chủ tịch điều hành của Tour châu Á. Ông là một trong những chuyên gia golf giỏi nhất và được kính trọng nhất ở châu Á. Chuyên môn của ông hứa hẹn sẽ biến The Sân golf Đà Lạt 1200 trở thành sân golf thực sự vô địch và thậm chí nâng tầm Golf Việt Nam lên vị thế đẳng cấp thế giới.

    Nhà câu lạc bộ sáng tạo tại sân golf Đà Lạt 1200 - Da Lat at 1200

    Bên cạnh Sân Gôn hiện đại, Đà Lạt 1200 là nơi những người chơi golf tìm thấy các giáo viên golf có trình độ và các cơ sở đẳng cấp thế giới giúp họ chinh phục các lỗ golf đầy thách thức. Nếu tới sân golf đúng thời điểm, Golfer có thể chơi cùng với các Golf thủ chuyên nghiệp và tham gia Giải đấu Golf Châu Á tại đây.

    Thảm cỏ tại sân golf Đà Lạt 1200 kết hợp với màu sắc của nhiều loại hoa

    Hơn nữa, thật vui khi được tham gia Câu lạc bộ ấm áp, vi vẻ và hòa đồng. Mong đợi để hòa nhập với các thành viên khác trong các khoảnh khắc ăn uống, thư giãn hoặc chơi gôn! Bạn chắc chắn có thể thư giãn cùng nhau. Câu lạc bộ ở Sân golf Đà Lạt 1200 rất thư giãn và thân thiện, đủ để mang đến cho bạn cảm giác như ở nhà với sự chào đón nồng nhiệt và các dịch vụ cá nhân. Bất cứ khi nào bạn yêu cầu, các đội có tinh thần cao sẽ có mặt để hỗ trợ.

    Và nếu bạn cần nghỉ ngơi ngắn, địa điểm chơi gôn ở Đà Lạt này cung cấp chỗ ở ấm cúng, thư giãn và ngắn hạn. Có tới 38 phòng ngủ riêng, khu vực sinh hoạt được trang bị tốt và ban công không gian rộng ở đây. Chắc chắn, những lần lưu trú ngắn hạn ở Sân golf Đà Lạt 1200 là niềm vui và đáng nhớ với mọi người.

    Món ăn được phục vụ tại sân golf Đà Lạt 1200

    Món bánh nướng đi kèm với cà phê sữa mang lại sự thư giãn dễ chịu ở sân golf Đà Lạt 1200

     Sân golf 18 lỗ quốc tế mới này được khai trương vào tháng 10 năm 2015. Hầu hết những người yêu thích golf rất mong chờ sự đổi mới và thành lập Sân golf Đà Lạt 1200 Country Club and Private Estate. Với sân golf vô địch sắp tới, trải nghiệm chơi gôn ở châu Á trở nên thú vị hơn, và sự nổi tiếng của thành phố Đà Lạt nghe chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLF VN

    • -   Chuyên Tư Vấn , Thiết Kế Thi công, cung cấp : Sân tập golf; sân bóng đá; Hệ thống đèn chiếu sáng, trụ; lưới; cỏ; hệ thống tưới nước tự động; Vật tư nghành golf.

      -  Cung cấp cỏ nhân tạo các loại

      -   Cung cấp các thiết bị golf, máy phát bóng golf, vật tư nghành golf.

      -   Golf 3D, phòng tập Golf trong nhà

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 6  |  Tổng truy cập: 545961