Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

SÂN GOLF CHÍ LINH MANG VẺ ĐẸP HOA MỸ LÃNG MẠN

22-03-2020

Nội dung chính

    SÂN GOLF CHÍ LINH MANG VẺ ĐẸP HOA MỸ LÃNG MẠN

    Là một điểm đến quen thuộc của các golfer trong và ngoài nước, sân golf Chí Linh là sân golf mang chuẩn Quốc Tế đầu tiên của tỉnh Hải Dương. Chỉ cách Hà Nội chừng 50km và năm ngay tại trung tâm thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, của tỉnh Hải Dương – sân golf mang vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn. Được đầu tư với diện tích 325 ha, gồm sân 36 lỗ và do IGCS – công ty hàng đầu của Úc thiết kế và xây dựng theo chuẩn Quốc Tế.

    Là một điểm đến quen thuộc của các golfer trong và ngoài nước, sân golf Chí Linh là sân golf ở Hải Dương mang chuẩn Quốc Tế đầu tiên của tỉnh Hải Dương. Chỉ cách Hà Nội chừng 50km và năm ngay tại trung tâm thị trấn Sao Đỏ, huyện Chí Linh, của tỉnh Hải Dương – sân golf mang vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn. Được đầu tư với diện tích 325 ha, gồm sân 36 lỗ và do IGCS – công ty hàng đầu của Úc thiết kế và xây dựng theo chuẩn Quốc Tế.

    Sân golf ngôi sao chí linh được bố trí khóa học với những đường bóng golf đẹp mắt và chuyên nghiệp, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của golfer. Loại cỏ được sử dụng làm sân cũng rất chuyên nghiệp – được nhập khẩu 100% từ Úc cùng với đó là hệ thống tưới linh hoạt, được điều khiển bằng máy tính của hãng RainBird Mỹ.

    Cảnh quan của Sân golf Chí Linh ở Hải Dương

    Không chỉ có vậy, thiết bị bảo dưỡng sân golf của hãng Toro mang chất lượng hàng đầu. Tất cả sẽ mang đến một sự trải nghiệm cực thú vị khi tham gia thi đấu tại sân golf Chí Linh.

    Điểm nhấn của sân golf Chí Linh chính là nhà Câu lạc bộ với thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp, toàn bộ hệ thống cửa và tường bao bọc được xây dựng bằng những tấm kính trong suốt cho phép những du khách tham quan và khán giả đến xem có thể chiêm ngưỡng phần lớn diện tích sân rộng lớn với 28/36 hố golf. Những thảm cỏ xanh mướt được chăm sóc, xén tỉa mỗi ngày. Những con đường uốn mình vòng quanh hồ, những rặng cây xanh rì rào gió mát kết hợp với cảnh sắc mây trời  khiến người chơi cảm nhận được sự hùng vỹ xen lẫn khung cảnh lãng mạn. Sân Golf Chí Linh có một địa thế tuyệt đẹp mà không phải sân golf nào cũng có được đó là nằm gọn trong lòng một thung lũng ở đó có một hồ nước tự nhiên đang nép mình bên những dải đồi xanh trùng điệp. Quả thật, nếu bạn có cơ hội đến đây 1 lần, chắc chắn bạn không thể nào quên đi được vẻ đẹp đó, và năm 2009 sân gôn Chí Linh Hải Dương được mệnh danh là "Sân golf đẹp nhất Việt Nam". Không chỉ vậy, sân golf Chí Linh còn nổi tiếng với đội ngũ điều hành trên sân.

     Sân golf Chí Linh ở Hải Dương cỏ xanh mướt, được chăm chút cẩn thận

    Đội ngũ điều hành sân golf có cả các chuyên gia chuyên nghiệp nổi tiếng đến từ nước ngoài giàu kinh nghiệm quản lý.  Cùng với có là những thầy dạy golf có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp nhiều năm ở những giải lớn trên thế giới. Nhờ thế, Sân Golf Ngôi sao Chí Linh Hải Dương đã khẳng định được tiếng tăm trong làng Golf Việt Nam cũng như Quốc tế, ngoài ra sự quản lý một cách chuẩn mực, tạo dựng được sự hài lòng, đánh giá cao nhất từ những golfer cùng khách tham quan đến nơi này.

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLF VN

    • -   Chuyên Tư Vấn , Thiết Kế Thi công, cung cấp : Sân tập golf; sân bóng đá; Hệ thống đèn chiếu sáng, trụ; lưới; cỏ; hệ thống tưới nước tự động; Vật tư nghành golf.

      -  Cung cấp cỏ nhân tạo các loại

      -   Cung cấp các thiết bị golf, máy phát bóng golf, vật tư nghành golf.

      -   Golf 3D, phòng tập Golf trong nhà

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 5  |  Tổng truy cập: 546099