Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

KHÁM PHÁ SÂN GOLF KIM BẢNG HÀ NAM - CẬP NHẬT BẢNG GIÁ 2020 MỚI NHẤT

22-03-2020

Nội dung chính

    KHÁM PHÁ SÂN GOLF KIM BẢNG HÀ NAM - CẬP NHẬT BẢNG GIÁ 2020 MỚI NHẤT

    Quan điểm về thiết kế độc đáo của Sân golf Kim Bảng Hà Nam - Stone Valley Golf Resort chắc chắn sẽ thúc đẩy một vòng golf đầy những thử thách nhưng thú vị để mang lại cho du khách nhiều hơn nữa.

    Sân golf Kim Bảng này được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến yêu thích của những người chơi golf chuyên nghiệp, các nhà đầu tư quốc tế và doanh nhân làm việc tại Hà Nam. Đồng thời, dự án góp phần tạo ra các sản phẩm du lịch, trung tâm giải trí cao cấp cho cả du khách trong và ngoài nước.

    Vị trí sân golf Kim Bảng Hà Nam - Stone Valley Golf Resort

    Stone Valley Golf Resort nằm gần Hà Nội - thủ đô của Việt Nam. Cách khoảng 65 km và về phía Nam của Hà Nội. Khu phức hợp sở hữu vị trí thuận lợi tại khu du lịch Tam Thành ở thị trấn Ba Sao, trên đường Nguyễn Du, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

    Các sân golf trong quần thể này trải rộng gần 200 ha trong một khu vực nổi tiếng với các tour du lịch đường sông. Những tour du lịch nên thơ này len lỏi qua những thung lũng tuyệt đẹp giữa những ngọn núi tuyệt đẹp. Ngoài ra, một lưu ý phụ cho những người yêu thích golf, những người tình cờ là người hâm mộ phim, bao gồm King Kong (2017), nơi này thường được chọn để quay phim.

    Giới thiệu về sân golf Kim Bảng Hà Nam - Stone Valley Golf Resort

    Việc xây dựng Stone Valley Golf Resort được bắt đầu vào ngày 24 tháng 12 năm 2016, trên tổng diện tích 198,24 ha. Stone Valley Golf Resort là sân golf 36 lỗ đầu tiên tại tỉnh Hà Nam, được đầu tư bởi công ty cổ phần Golf Truong An với quy mô đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Một buổi lễ khai mạc mềm mại cho một sân golf được tổ chức vào đầu tháng 8 năm 2018 bởi nhà phát triển của nó - Công ty Golf Trường An.

    Stone Valley Golf Resort là sự sáng tạo của một trong những nhà thiết kế sân golf nổi tiếng nhất - Brian Curley, người đã có được biệt danh Nhà thiết kế với bàn tay vàng tạo nên 150 địa điểm chơi golf trên toàn thế giới, bao gồm chuỗi 10 sân golf Mission Hills.

    Như vậy, Stone Valley Golf Resort là một khu phức hợp khổng lồ bao gồm một sân golf ở cốt lõi và các công trình phụ trợ khác. Toàn bộ dự án phát triển được chia thành hai giai đoạn chính:

    Giai đoạn đầu tiên: xây dựng 18 lỗ golf đầu tiên và Câu lạc bộ.

    Giai đoạn thứ hai: bắt đầu 18 lỗ golf cuối cùng, khu nghỉ mát và khu biệt thự.

    Đặc điểm thiết kế của sân golf Kim Bảng Hà Nam

    Là một địa điểm chơi gôn rất mới, các mô tả của Stone Valley Golf Resort dựa trên các tuyên bố đáng tin cậy của Curley. Sân golf Kim Bảng cung cấp sự thay đổi độ cao ấn tượng; tuy nhiên, các nhà thiết kế đã rất cẩn thận để tạo ra một sân gôn có thể đi bộ dành cho mọi golfer.

    Phác thảo thiết kế với vị trí những thành phần trên sân rất hợp lý từ những vật liệu cứng như đá, tường chắn cho đến những dòng suối. Ngoài Green TifEagle, tee back, fairway và tee trên khu vực par-72, 7280 yard được bao phủ bởi cỏ Cel Bermuda.

    Par-3, 15 có đường viền green rất nổi bật với độ dốc đá chinh phục ở phía sau, hướng quả bóng vào hố.

    Lỗ thứ 16 được thiết kế để golfer bắt đầu thử thách bằng một cú dropshot ở gần câu lạc bộ. Bên phải của nó đặt một green có độ dốc ngược khá lớn nhằm mang lại khả năng chứa được các cú đánh mạnh.

    Cả par-3, 17 và par-4 dài, 18 lỗ golf xung quanh khu vực mỏ đá nhân tạo, kèm thao đó là các đầm lầy tương phản, sân cỏ, nước, cát, đá và các khu vực đá tự nhiên, tất cả kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh hùng vĩ tuyệt vời.

    18 lỗ đầu tiên được chia thành hai phần bằng nhau: mặt trước và mặt sau (chín lỗ cho mỗi phần). 9 Lỗ phía trước được thiết kế trên địa hình sàn thung lũng, dễ chơi. 9 Lỗ sau với thiết kế độ dốc mạnh để tạo nên thử thách lớn cho golfer.

    Cụ thể, 9 lỗ phía trước - theo Curley - mở rộng dòng chảy thấp và hệ thống hồ rộng. Một số lỗ thậm chí còn hiện diện các mỏm đá lộ ra, đặc biệt giống như các lỗ được tích hợp vào các sân golf tại Mission Hills Haikou - nơi có đầm lầy. Lỗ thứ 6, 7 và 8 khai thác tốt nhất các khu vực đá này để định hình một trò chơi với nhiều thách thức.

    Điều này đặc biệt được chứng minh là đúng ở lỗ thứ 7 có thể thực hiện bằng cú đánh drive. Ở đó, một cánh đồng đá rộng lớn sẽ đóng vai trò thiết lập một fairway khe tốc độ, hướng quả bóng golf đến green.

    Trong bài phát biểu của mình, Curley thú nhận rằng 9 lỗ sau khó tạo ra hơn một chút. Một ví dụ về khó khăn như vậy là lỗ 14 par-bốn ngắn cần di chuyển của hai rặng chính để làm điểm dừng và vị trí green.ác green có thiết kế rất ấn tượng, bao gồm các đường gờ và dốc đá, cùng với các sườn dốc, hố lõm và backstops mạnh mẽ - mặc dù luôn luôn có những vị trí khá phẳng.

    Các bunker được thiết kế khá lớn. Vì vậy, để giảm lượng cát cần thiết và bảo trì thường xuyên, nhóm của Curley thiết kế địa hình bao gồm các đảo thực vật ở những vùng cát này. Các bunker có một đường cát, không quá cực đoan hoặc đột ngột, nhưng ông gọi đó là một thiết kế tự nhiên, đều đặn. Hầu hết các bunker đều chứa các cạnh chuyển tiếp vào môi trường tự nhiên.

    Playbook thiết kế tập trung vào chiều rộng của sân. Các mảng cỏ trên fairway thường được cắt tỉa. Chiều rộng được sử dụng để thiết lập ở một góc độ như vậy để người chơi golf có thể tấn công vào các lỗ khác nhau. Mặc dù có khá nhiều bụi bẩn, nhưng thiết kế địa hình thực sự thoải mái để tránh việc che khuất tầm nhìn.

    Độ dốc được sử dụng để hỗ trợ cú đánh cho golfer hiệu quả hơn. Trong các vòng quay trở lại, người chơi golf sẽ nhận ra rằng việc khai thác các sườn dốc mạnh này được kiểm soát bởi các góc tấn công và một góc bị tính toán sai có thể dẫn đến sự tàn phá.

    Khi thiết kế Stone Valley Golf Resort, Curley cố tình tạo ra tác phẩm của mình theo cách này vì ông ấy cảm thấy rằng người chơi sẽ muốn trải qua những khung cảnh cảnh quan ấn tượng và thực hiện những cú đánh tấn công nhằm mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời.

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLF VN

    • -   Chuyên Tư Vấn , Thiết Kế Thi công, cung cấp : Sân tập golf; sân bóng đá; Hệ thống đèn chiếu sáng, trụ; lưới; cỏ; hệ thống tưới nước tự động; Vật tư nghành golf.

      -  Cung cấp cỏ nhân tạo các loại

      -   Cung cấp các thiết bị golf, máy phát bóng golf, vật tư nghành golf.

      -   Golf 3D, phòng tập Golf trong nhà

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 2  |  Tổng truy cập: 546234