Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

Thiết kế sân tập Golf uy tín - Thi công Golf chuyên nghiệp - GOLF 3D

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

6 LÝ DO KHIẾN GOLFER YÊU THÍCH SÂN GOLF YÊN DŨNG BẮC GIANG

22-03-2020

Nội dung chính

    6 LÝ DO KHIẾN GOLFER YÊU THÍCH SÂN GOLF YÊN DŨNG BẮC GIANG

    Yên Dũng Resort and Golf Club tại tỉnh Bắc Giang thực sự là địa điểm chơi gôn mới này có đầy đủ tiềm năng để giành được những lời khen ngợi của tất cả golfer. Sân golf Yên Dũng Bắc Giang với địa điểm tọa lạc khá lý tưởng, đồng thời được trang bị tốt với các dịch vụ, tiện nghi tuyệt vời và có rất nhiều ưu đãi dành cho hội viên.

    Địa hình sân golf Yên Dũng ở Bắc Giang

     

    6 Lý do hàng đầu tại sao nên chọn sân golf Yên Dũng làm điểm đến thư giãn

    Đầu tiên, Sân Gôn Yên Dũng là kiệt tác của Công ty QNK Bắc Giang. Nó được xây dựng trên ngọn núi Nam Biên tráng lệ, với địa vị thuận lợi là ở trên mặt nước và tựa lưng vào núi. Theo quan niệm phong thủy, vị trí địa lý này có thể mang lại sự giàu có và may mắn cho cơ sở. Ở phía bắc xa xôi của Việt Nam, sân golf được đảm bảo sở hữu những cảnh quan nguyên sơ ngoạn mục mà chỉ có một vài nơi có được.

    Thứ hai, Sân golf Yên Dũng có diện tích 183 ha, với 36 lỗ. Kích thước rộng lớn của sân golf này làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để thể hiện kỹ năng của bạn và đáp ứng nhu cầu sử dụng gậy golf để thực hiện cú đánh bóng cứng để vượt qua các bunker và vào các lỗ golf đầy thách thức.

    Thứ ba, Thiết kế thân thiện với thiên nhiên của Yen Dung Resort & Golf Club giúp người chơi gần gũi với thiên nhiên nhất. Mỗi chi tiết được làm hài hòa với cảnh quan thiên nhiên và ruộng bậc thang. Ở đó, bạn tìm thấy nhiều loại cảm giác khác nhau trong khi bạn đang tham quan những phong cảnh đẹp như tranh vẽ, tạo nên những màn trình diễn xuất sắc và thư giãn với môn thể thao quý tộc này.

    Thiết kế Sân golf Yên Dũng tại Bắc Giang

     

    Thứ tư, hệ thống nghỉ dưỡng cao cấp bên trong sân golf đảm bảo sự thoải mái và thư giãn của bạn một cách trọn vẹn nhất. Các thiết kế và đồ nội thất hiện đại, đáng yêu và tinh tế được sử dụng trong mỗi phòng làm cho chuyến du lịch của bạn đến Bắc Giang và Sân Gôn Yên Dung không thua kém gì.

    Thứ năm, khả năng tiếp cận địa điểm khả thi có thể khuyến khích những người chơi golf. Chỉ cách Hà Nội 50km về phía bắc, tương đương 50 phút lái xe, Yen Dung Resort & Golf Club đủ khả năng để trở thành địa điểm hấp dẫn cho những người hâm mộ golf trên toàn thế giới. Bạn sẽ cảm thấy KHÔNG nản lòng để khám phá những điều mới lạ ở nơi đây.

    Thứ sáu, bạn không tìm thấy khoảnh khắc đơn điệu nào khi có tới 36 lỗ để chinh phục, trong đó 18 lỗ thuộc về Thung lũng Đá và 18 lỗ còn lại nằm ở Hillside. Trong số này, Lỗ số 18 là dài nhất với 617 yard và Lỗ 13 là gắn nhất với 177 yard. Vì vậy, dù bạn đang ở trình độ nào, Sân golf Yên Dũng Bắc Giang đều có nền tảng tốt để bạn có thể putt tốt.

    Điểm nổi bật của sân golf Yên Dũng Bắc Giang

    Cơ sở golf mới sở hữu những địa hình đặc biệt và độc đáo không tuân theo bất kỳ quy tắc nào. Mỗi lỗ được sắp xếp ở các độ cao khác nhau trong khi các tuyến golf là đường xoắn ốc với một số thử thách đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế hồ nổi bật có hình con rùa huyền thoại của người Việt Nam. Trong Hố số 4, bạn thấy Green là con rùa, 5 bunker là đầu rùa và bốn chân. Toàn bộ Green trông giống như cảnh mà Rùa vừa di chuyển ra khỏi Hồ.

    Chi tiết về sân golf Yên Dũng Bắc giang

    Hãy nghĩ về việc chơi golf trong gió? Hãy thử điều này trong sân golf đặc trưng với những cơn gió của thiên nhiên khi bạn đang chơi ở vị trí cao, ngoạn mục và nhiều đồi núi. Làn gió mát mẻ của địa danh miền núi này ngang bằng với bất kỳ sân golf liên kết biển nào mà bạn từng đánh giá cao. Hơn thế nữa, bạn sẽ có được những cơ hội quý giá để ngắm nhìn những bức ảnh hùng vĩ của sân golf miền Bắc Việt Nam. Những hình ảnh là hòa bình, quyến rũ, và tinh tế. Mỗi lỗ được nhìn ra các điểm tham quan tuyệt vời.

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLF VN

    • -   Chuyên Tư Vấn , Thiết Kế Thi công, cung cấp : Sân tập golf; sân bóng đá; Hệ thống đèn chiếu sáng, trụ; lưới; cỏ; hệ thống tưới nước tự động; Vật tư nghành golf.

      -  Cung cấp cỏ nhân tạo các loại

      -   Cung cấp các thiết bị golf, máy phát bóng golf, vật tư nghành golf.

      -   Golf 3D, phòng tập Golf trong nhà

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 6  |  Tổng truy cập: 546087