Vì sao bạn nên lắp đặt phòng tập golf 3d tại nhà - GOLFVN

Vì sao bạn nên lắp đặt phòng tập golf 3d tại nhà - GOLFVN

Vì sao bạn nên lắp đặt phòng tập golf 3d tại nhà - GOLFVN

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Vì sao bạn nên lắp đặt phòng tập golf 3d tại nhà - GOLFVN

09-09-2021

Nội dung chính

    Một phòng tập golf 3D tại nhà chi phí thi công có thể khá cao thế nhưng lại rẻ hơn so với việc ra sân golf, những lợi ích mà nó mang lại liệu có xứng đáng để bạn đầu tư?  Cùng GOLFVN phân tích những lợi ích đó.

    Vì sao bạn nên lắp đặt phòng tập golf 3d tại nhà?

    Lợi ích khi lắp đặt phòng golf 3d trong nhà

    Tiết kiệm chi phí hơn so với ra sân golf

    Nhiều Golfer e ngại việc lắp đặt, set up 1 phòng Golf 3D tại nhà vì sẽ phải tốn kém một khoản tiền lớn. Nhưng hãy đặt bài toán kinh tế lên để so sánh thì thiết nghĩ tạo một phòng Golf 3D sẽ có lợi hơn khi bạn thường xuyên phải tới các sân tập hay các trung tâm dịch vụ tập Golf.

    kinh doanh phòng golf 3d

     

    Giải pháp cho người không có thời gian ra sân golf để luyện tập

    Tất nhiên, 1 sự thật rằng việc bạn lên sân tập sẽ giúp bạn có những cái nhìn thực tế hơn, song đối với những Golfer không có thời gian nhiều để lên sân luyện tập, hay muốn dành thời gian cho gia đình thì nên thiết kế sân Golf 3D sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

    Công nghệ hiện đại mang lại cảm giác như thật

    Sân tập golf 3D sử dụng công nghệ cảm biến quang học tốc độ cao với màn hình khổ lớn trong nhà. Người chơi vẫn có buổi tập luyện với gậy thật và bóng thật, sống động như ngoài trời. Các cảm biến quang học theo đầu gậy golf đánh vào bóng để đem lại hình ảnh về đường bay của bóng.

    Với một phòng chơi golf 3d trong nhà ban sẽ được thử các sân golf nổi tiếng thế giới. Trong phần mềm tích hợp hơn trăm sân golf lớn nhỏ để mình có thể thử cảm giác như trên sân thật, ngay cả sân golf Việt Nam như Đại Lải, Đầm Vạc, Chí Linh… đều được thiết kế cho vào. Bạn chỉ cần ở ngay nhà mình nhưng vẫn có những cú đánh cảm giác như thật, sau khi vung gậy nhìn hướng bóng hiển thị trên màn hình, rồi rơi vào hố.

    Golf 3D Hàn Quốc

     

    Chủ động về thời gian

    Khi muốn lên sân, bạn phải sắp xếp công việc, lịch họp, lịch gặp đối tác rồi mới... có thể đi tập golf được. Trong khi đó, với một phòng tập golf 3D nhỏ, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể vào làm vài gậy, thậm chí nửa đêm khi mọi người say giấc, bạn vẫn có thể chơi thoải mái mà không ảnh hưởng đến người thân.

    Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

    Ưu điểm thứ 2 chính là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa gió bão. Nếu như bạn đã sắp xếp tốt công việc để dành ra chút thời gian ít ỏi của mình để đi đánh golf nhưng lại  không may trời lại đột nhiên mưa. Với thời tiết ở nước ta nắng mưa thất thường, sẽ rất khó chịu khi bạn đã cố gắng ra sân tập golf nhưng lại bị thời tiết cản trở. Sân tập golf 3D trong nhà thì sẽ chẳng thời tiết nào ảnh hưởng đến đam mê chơi golf của bạn.

    Thi công golf 3d

    Đảm bảo việc luyện tập thường xuyên của bạn

    Vẫn đảm bảo việc luyện tập golf của bạn đều đặn dù không lên sân. Thử nghĩ xem bạn ở nhà và tùy ý thời gian tập golf với phòng tập golf 3D, bạn sẽ có nhiều thời gian để tập hơn những người chỉ ra sân golf tập. Và khi lên sân golf với bạn bè, bạn vẫn giữ tốt kỹ năng lẫn phong độ dù thời gian lên sân rất ít.

    Cải thiện sức khỏe

    Golf dù là golf 3D chơi trong nhà nhưng vẫn là một môn thể thao. Thường xuyên luyện tập cũng như chơi golf sẽ giúp cho bạn có sức khỏe tốt, đây là điều đã được các chuyên gia công nhận. Với một sân tập golf 3D trong nhà các thành viên trong gia đình để có thể tập golf nâng cao sức khỏe, nhất là đối với các chị em trong nhà. Vợ bạn có thể sẽ không đủ sức để chơi golf cả ngày dưới cái nắng ở sân golf nhưng với một phòng golf 3D trong nhà, họ có thể chơi cả ngày mà không bị mất sức quá nhanh, từ đó nâng cao sức khỏe hoặc giảm cân.

     

     

     

    THIẾT KẾ SÂN GOLF

     

     

    THI CÔNG SÂN GOLF

     

     

     

     

    LẮP ĐẶT GOLF 3D

     

     

     

    GREEN CỎ NHÂN TẠO

     

     

     

    DỤNG CỤ TẬP GOLF

     

    Lĩnh vực hoạt động

    • -   Chuyên Tư Vấn , Thiết Kế Thi công, cung cấp : Sân tập golf; sân bóng đá; Hệ thống đèn chiếu sáng, trụ; lưới; cỏ; hệ thống tưới nước tự động; Vật tư nghành golf.

      -  Cung cấp cỏ nhân tạo các loại

      -   Cung cấp các thiết bị golf, máy phát bóng golf, vật tư nghành golf.

      -   Golf 3D, phòng tập Golf trong nhà, phòng tập golf 3d

    •  

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 6  |  Tổng truy cập: 523916