Thiết kế sân tập golf tiêu chuẩn - Golf VN

Thiết kế sân tập golf tiêu chuẩn - Golf VN

Thiết kế sân tập golf tiêu chuẩn - Golf VN

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Thiết kế sân tập golf tiêu chuẩn - Golf VN

13-08-2021

Nội dung chính

    THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SÂN TẬP GOLF

    Môn thể thao golf đang là một trong những môn thể thao được ưa thích nhất tại nước ta hiện nay, đây là một bộ môn thể thao có thể rèn luyện sức khỏe, rèn luyện trí tuệ và là nơi để chúng ta giao lưu với các đối tác làm ăn của mình. Để có thể thu hút khách hàng tới sử dụng các dịch vụ tại sân golf của mình thì các chủ đầu tư phải thiết kế sân tập golf làm sao cho đạt chuẩn quốc tế, sân tập phải thu hút được sự chú ý của người chơi để họ có thể tập trung tốt nhất vào việc luyện tập thể thao của mình. Làm được điều này thì không phải chuyện dễ dàng khi mà để thiết kế được một sân golf chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn thì người thiết kế phải có sự hiểu biết sâu rộng về môn thể thao này cũng như là đã từng chơi ở rất nhiều các sân golf chuyên nghiệp khác để có thể đưa ra được ý tưởng thiết kế tốt nhất cho đơn vị mình.

    Thiết kế sân golf tiêu chuẩn

    Ngày nay còn có nhiều người chơi muốn thiết kế cho mình một chiếc sân tập golf mini tại nhà để tiện việc luyện tập mỗi khi không có thời gian, để có thể thiết kế được những sân golf rộng lớn đã là chuyện khó khăn rồi, việc làm ra một chiếc sân golf mini đạt chuẩn lại càng không phải dễ dàng. Là một thành phố lớn thì thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung rất nhiều các khách hàng có nhu cầu thi công công sân golf mini, do đó mà dịch vụ thiết kế sân tập đánh golf hcm cũng đang phát triển rất mạnh mẽ. Và để đáp ứng nhu cầu chơi golf của các bạn thì công ty GOLF VN đã cho ra đời dịch vụ thiết kế và thi công sân golf hàng đầu nước ta hiện nay.

    Thi công sân golf tiêu chuẩn

     

    GOLF VN là một trong những công ty có độ uy tín hàng hàng đầu trong việc thiết kế và thi công sân golf, GOLF VN  cũng đã có kinh nghiệm thiết kế thi công sân golf lớn nhỏ trong nước cũng như các nước lân cận .... Với sự am hiểu sâu rộng về golf của các kiến trúc sư cùng nhau làm việc, phân tích trên các loại địa hình kết hợp với đội ngũ thi công dày dặn kinh nghiệm để lên kế hoạch và thực hiện các giai đoạn thi công hoàn thiện, chúng tôi cam kết đem đến một công trình sân golf đạt tiêu chuẩn, được hoàn thành đúng thời gian, chính xác với các tiêu chí kỹ thuật, và mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

     

     

     

    THIẾT KẾ SÂN GOLF

     

     

     

    THI CÔNG SÂN GOLF

     

     

     

     

     

    LẮP ĐẶT GOLF 3D

     

     

     

    GREEN CỎ NHÂN TẠO

     

     

     

    DỤNG CỤ TẬP GOLF

     

    Lĩnh vực hoạt động

    • -   Chuyên Tư Vấn , Thiết Kế Thi công, cung cấp : Sân tập golf; sân bóng đá; Hệ thống đèn chiếu sáng, trụ; lưới; cỏ; hệ thống tưới nước tự động; Vật tư nghành golf.

      -  Cung cấp cỏ nhân tạo các loại

      -   Cung cấp các thiết bị golf, máy phát bóng golf, vật tư nghành golf.

      -   Golf 3D, phòng tập Golf trong nhà, phòng tập golf 3d

    •  

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 4  |  Tổng truy cập: 523379