PHÒNG TẬP GOLF TRONG NHÀ LÀ XU HƯỚNG DÀNH CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

PHÒNG TẬP GOLF TRONG NHÀ LÀ XU HƯỚNG DÀNH CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

PHÒNG TẬP GOLF TRONG NHÀ LÀ XU HƯỚNG DÀNH CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

PHÒNG TẬP GOLF TRONG NHÀ LÀ XU HƯỚNG DÀNH CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

19-12-2020

Nội dung chính

    PHÒNG TẬP GOLF TRONG NHÀ LÀ XU HƯỚNG DÀNH CHO NGƯỜI HIỆN ĐẠI

     

    Phòng tập golf trong nhà đã trở thành xu hướng mới được giới golfer ủng hộ trong những năm gần đây. Đây là một tiện ích hiện đại có thể lắp đặt ngay trong nhà và mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người chơi golf.

    Chơi thể thao, giải trí ngay tại nhà

    Không gian tối thiểu để thi công một phòng tập golf trong nhà là khoảng Dài 5m x Rộng 3m x Cao 3m. Đây là diện tích không quá lớn, do đó không quá khó để có một không gian giải trí và luyện tập chơi golf ngay trong căn nhà bạn.

     

    Phòng golf trong nhà sử dụng hệ thống đo golf và phần mềm hiện đại giúp mô phỏng những cú đánh golf trên thực tế. Bạn chỉ cần dùng gậy và bóng golf đánh về phía màn chiếu 3D phía trước, đường bóng sẽ được mô phỏng chính xác và sinh động nhất.

     

    Hệ thống golf mô phỏng giúp bạn có thể chơi golf ngay trong nhà mà không cần phải thường xuyên đến sân tập golf. Do đó, những phút giây giải trí tuyệt vời cùng “môn thể thao quý tộc” sẽ không bị trì hoãn vì những lý do như khách quan như thời tiết chẳng hạn.

    Tiết kiệm chi phí và thời gian

    Một khi đã sở hữu phòng tập golf trong nhà, golfer sẽ không cần thường xuyên đến sân tập golf nữa. Thay vào đó, golf thủ chỉ cần duy trì từ 1 - 2 buổi tập tại sân golf để giao lưu cùng với những người khác. Điều này giúp những doanh nhân bận rộn có ít thời gian rảnh rỗi tiết kiệm nhiều thời gian.

    Luyện tập nâng cao trình độ mọi lúc

    Những phòng golf 3D mang đến điều kiện tập golf tốt nhất và không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Trong khi, nếu chọn tập tại sân tập golf truyền thống thì sẽ có những thời điểm buổi tập bị hủy vì lý do khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh, hay điều kiện thời tiết cực đoan như mưa dông, bão lốc.

    Với phòng tập golf 3D, bạn có thể luyện tập swing bóng mỗi ngày. Nếu chơi trong phòng cách âm thì hoàn toàn không lo sợ việc làm phiền những người xung quanh. Bên cạnh đó, thiết bị đo golf còn cung cấp những thông tin quan trọng về như: tốc độ gậy, tốc độ bóng, độ xoáy bóng, tổng khoảng cách… giúp golfer phát hiện ra những thiếu sót của mình và điều chỉnh nâng cao trình độ ngày qua ngày.

    Có những trải nghiệm tuyệt vời

    Không chỉ giúp đo lường hay mô phỏng golf, những hệ thống mô phỏng hiện đại như SkyTrak còn mang đến nhiều chế độ chơi golf đáp ứng nhu cầu của người chơi.

    Hiện nay, golf 3d mang đến cho golfer nhiều chế độ chơi để lựa chọn:

    Stroke Play

    Driving Range

    Near PinApproach

    Island Mode

    Archery Mode

    Những chế độ chơi thú vị giúp tối đa hóa trải nghiệm người chơi, giúp mang đến những buổi tập golf hấp dẫn nhất.

    Mang đến tiện ích hiện đại ngay trong nhà

    Sân tập golf 3D là tiện ích dành cho mọi đối tượng, dù nam hay nữ, golfer nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Kể cả trẻ em cũng có thể chơi golf cùng với hệ thống mô phỏng golf hiện đại.

    Không chỉ giúp golfer luyện tập nâng cao kỹ năng chơi golf mà không bị gò bó. Phòng tập golf mô phỏng còn là tiện ích cao cấp có thể lắp đặt trong nhà hoặc trong văn phòng, rất thích hợp cho những dịp giao lưu cùng đối tác, bạn bè và người thân.

    Chính vì những lý do trên, phòng tập golf trong nhà ngày càng được yêu thích và được đầu tư lắp đặt bởi golfer hiện đại. Đây là tiện ích tuyệt vời mà bất kỳ golfer nào cũng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang quan tâm đến tiện ích này, hãy để GOLF VN hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 7  |  Tổng truy cập: 534840