Phòng Golf 3D Giá Rẻ Chỉ 350T

Phòng Golf 3D Giá Rẻ Chỉ 350T

Phòng Golf 3D Giá Rẻ Chỉ 350T

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Phòng Golf 3D Giá Rẻ Chỉ 350T

15-10-2022

Nội dung chính

    Phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu

    Phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu có thể mang đến trải nghiệm như thế nào chắc chắn là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư, chủ gia đình quan tâm. Bởi hiện nay xu hướng chơi golf 3D đang ngày càng thịnh hành tại nhiều nước phát triển. Do đó, nếu đầu tư, tiên phong đi đầu về loại hình này chắc chắn có thể tạo một cú hick lớn cho bộ môn quý tộc này phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

    Để tìm hiểu thêm về phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu cũng như lợi ích mà chúng mang đến, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1.Đặc điểm nổi bật của phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu

    Phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu đồng có đáng để đầu tư hay không thì câu trả lời là có. Bởi golf 3D là hình thức chơi golf thực tế ảo nhưng sinh động như trên sân golf thật nhờ kết hợp các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất như công nghệ đồ họa graphic, công nghệ thức tế ảo VR, trí tuệ nhân tạo AI,...

    Phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu - xu hướng mới điều nhiều golfer yêu thích

    Golf 3D có khả năng tái tạo khung cảnh chân thực, sống động đầy tinh vi của nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới, từ quang cảnh, đến những âm thanh thường có trên sân golf ngoài trời như tiếng chim, tiếng gió thổi nhờ đó có thể mang đến những trải nghiệm thú vị không kém cạnh như trên sân golf.

    THAM KHẢO THÊM: CÁCH THIẾT KẾ SÂN GOLF 3D 

    Bên cạnh khả năng tái hiện khung cảnh của một sân golf, ở mô hình golf 3D còn cung cấp đầy đủ các thông số liên quan đến tốc độ đầu gậy, đường bóng, quỹ đạo bóng, điểm rơi bóng,.. và tự động tính điểm cuộc chơi. Điều này có được là nhờ hệ thống cảm biến có chức năng phân tích và mô phỏng thao tác của người chơi, kết hợp với camera tự động có vai trò quan sát và thu lại những cú đánh của người chơi rồi chuyển qua máy tính để phân tích kỹ thuật rồi đưa ra kết quả.

    Đối với những người mới tham gia bộ môn này, thì chắc chắn đây sẽ là sân tập lý tưởng giúp bạn cải thiện trình độ, khả năng phán đoán đường bóng tốt hơn.

    Phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu - sân chơi lý tưởng giúp golfer cải thiện trình độ

    Một điểm cộng đáng kể của golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu đồng là chúng được thiết kế trong phòng. Dù là không gian nhỏ hẹp hay rộng lớn thì bạn đều có thể trải nghiệm đầy đủ các lỗ golf. Đặc biệt, vì được thiết kế trong phòng nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa bất chợt hay thời tiết nắng nóng giống với sân golf ngoài trời. Do đó, giúp các golfer có thể tập trung hơn trong quá trình tập luyện thi đấu với những bạn bè, đối tác làm ăn.

    2.Những trang thiết bị xịn sò ở phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu đồng

    Hiện nay, sân golf 3D đang là hình thức chơi golf phổ biến tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Canada,… Tại Việt Nam, golf 3D cũng được đưa vào đầu tư phát triển, các nhà bất động sản cũng đang lên kế hoạch để đưa golf 3D vào các danh mục tiện ích nội khu trong các căn chung cư để tăng sức bật cho dự án.

    Những quán kinh doanh golf 3D cũng đang được tiến hành thiết kế lắp đặt. Nhiều doanh nhân thành đạt, các golfer chân chính dành niềm đam mê với golf cũng tiến hành setup, lắp đặt hệ thống golf 3D ngay trong nhà, biệt thự của mình.

    Nếu bạn cũng đang chuẩn bị cho dự án này, hãy cùng chúng tôi tham khảo phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu đồng sẽ có những gì ngay dưới đây nhé:

    Một phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu được trang bị nhiều trang thiết bị xịn xò

    2.1. Máy chiếu mô phỏng sân golf giá chỉ 350 triệu đồng nét từng chi tiết

    Máy chiếu sẽ mô phỏng lại sân golf ngoài thực tế, giúp bạn có thể tận hưởng được không gian rộng lớn, mênh mông của nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới.

    XEM NGAY: THỰC TẾ CỎ NHÂN TẠO DO GOLFVINA CUNG CẤP TẠI CÀ MAU

    2.2. Màn hình chiếu 3D hứng trọn cú đánh bóng

    Màn hình chiếu 3D được cấu tạo từ 4 lớp vải giúp hứng trọn cú đánh bóng từ các golfer mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Tùy vào diện tích không gian, màn hình chiếu có thể được thiết kế theo nhiều kích thước khác nhau để phù hợp.

    Phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu trang bị màn hình chiếu 3D chân thực

    2.3. Máy đặt bóng tự động

    Loại máy đặt bóng tự động này hoạt động bằng cách tự đưa bóng lên Tee. Do đó, người chơi sẽ chỉ cần tập trung vào đánh bóng.

    2.4. Hệ thống cảm biến trong phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu đồng

    Hệ thống cảm biến làm nhiệm vụ phân tích và mô phỏng thao tác của người chơi để cung cấp quỹ đạo bóng, tốc độ bóng, hướng bóng và vị trí rơi cụ thể.

    2.5. Camera tự động

    Camera của phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu đồng khác bọt so với những loại camera khác. Camera tự động có thể thực hiện chức năng quan sát và thu lại từng cú đánh bóng. Sau đó, sẽ đưa đến máy tính để phân tích dữ liệu để phân tích kỹ thuật, giúp người chơi đánh bóng tốt hơn.

    2.6. Máy tính và loa

    Đây là hai thiết bị quan trọng đóng góp vào quá trình mô phỏng khung cảnh và âm thanh. Trong đó, máy tính còn đảm nhiệm các chức năng phân tích và xử lý các d liệu để cung cấp cho người chơi các thông số chính xác.

    Phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu tại đơn vị chúng tôi

    Trên đây là những thông tin quan trọng về phòng golf 3D giá rẻ chỉ từ 350 triệu đồng của chúng tôi. Nếu bạn muốn tư vấn lắp đặt phòng golf 3D có thể liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia hỗ trợ, giải đáp.

     

    • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLF VN 
    • Thi công Toàn Quốc0983.153.499
    • Wed:  http://golfindoor.com.vn/
    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 9  |  Tổng truy cập: 534904