Phòng golf 3D bao nhiêu tiền

Phòng golf 3D bao nhiêu tiền

Phòng golf 3D bao nhiêu tiền

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Phòng golf 3D bao nhiêu tiền

11-12-2022

Nội dung chính

    Phòng Golf 3D bao nhiêu tiền?

    Hiện nay có nhiều khách hàng băn khoăn việc thi công lắp đặt phòng golf 3D bao nhiêu tiền bởi phần đông khách hàng e ngại khoản đầu tư vào phòng golf 3D sẽ “ngốn” một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên nếu đặt bài toán kinh tế lên để so sánh chắc chắn phòng Golf 3D rẻ hơn mức chi phí khi chơi Golf sân cỏ. Vậy để giải đáp phòng Golf 3D giá bao nhiêu, hãy cùng lăn chuột xuống dưới theo dõi những thông tin tổng hợp dưới đây của chúng tôi.

    1.Chi phí thi công phòng Golf 3D phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    Trên thị trường ngày nay có rất nhiều địa chỉ thi công, thiết kế phòng Golf 3D. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng có được kỹ thuật để thi công, lắp đặt tốt cùng mức giá thành hợp lý.

     

    phong-golf-3D-bao-nhieu-tien

    Phòng golf 3D bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

     

    Thực tế các chi phí để thi công phòng Golf 3D cũng rất đa dạng, phòng Golf 3D bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó có thể kể tới:

    Diện tích của phòng Golf 3D cần thi công là bao nhiêu m2

    Quy mô, diện tích của phòng Golf 3D là yếu tố quyết định trực tiếp đến việc lắp đặt, bố trí những trang thiết bị và giải đáp chính xác cho thắc mắc phòng golf 3D bao nhiêu tiền. Với diện tích phòng càng lớn, có quy mô càng rộng thì sẽ có mức chi phí để lắp đặt cao hơn. Bên cạnh đó, với diện tích hẹp nhỏ có vị trí lắp đặt khó thì mức chi phí sẽ có chênh lệch.

    XEM NGAYNHỮNG MẪU PHÒNG GOLF MỚI THI CÔNG TẠI ĐÂY

    Vì vậy trước khi lắp đặt, thiết kế phòng Golf 3D bạn cần phải xem xét, xác định được chính xác về diện tích của phòng. Như vậy sẽ giúp chọn lựa được những trang thiết bị, máy móc phù hợp và tiết kiệm hơn.

     

    Những phòng Golf 3D có mục tiêu và diện tích dùng khác nhau thì giá thành khi lắp đặt cũng sẽ khác nhau.

     

    phong-golf-3D-bao-nhieu-tien

    Diện tích phòng golf 3D khác nhau thì giá thành khi lắp đặt cũng sẽ khác nhau

    Những trang thiết bị ở phòng Golf 3D

    Những trang thiết bị về máy móc, công nghệ cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí để lắp đặt phòng Golf 3D. Để hoàn thiện được mô hình thi công phòng Golf 3D ngay tại nhà cần phải sử dụng đến nhiều loại thiết bị, máy móc. Trong đó không thể bỏ qua các thiết bị cần thiết như:

    • Hệ thống cảm biến.
    • Màn hình chiếu và máy chiếu 3D.
    • Máy nhả bóng.
    • Phần mềm Golf.
    • Bóng Golf.
    • Thảm nhân tạo phòng Golf.
    • Giá để và gậy Golf.
    • Máy tính.
    • Loa.

    Những trang thiết bị này cũng có đa dạng mức giá thành khác nhau, tùy theo nhu cầu của bạn thì đơn vị thi công sẽ tư vấn cho bạn chi tiết, cụ thể nhất.

    Đơn vị thi công, thiết kế phòng Golf 3D

    Thêm một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến thi công phòng Golf 3D bao nhiêu tiền đó là chọn lựa đơn vị thiết kế, thi công phòng chơi Golf. Nhiều khách hàng thường nghĩ ở đơn vị nào thì giá thi công cũng như nhau. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn không đúng bởi mỗi đơn vị khác nhau sẽ có mức giá thành thi công phòng golf 3D khác nhau.

     

     

    Phòng golf 3D giá bao nhiêu còn phụ thuộc đơn vị thiết kế, thi công

     

    Thông thường, những đơn vị lắp đặt phòng Golf 3D sẽ cung cấp luôn những trang bị máy móc. Vì thế bạn nên tham khảo một cách cẩn thận về đối tác thi công. Nếu bạn chọn được đơn vị thi công uy tín thì chắc chắn sẽ được sở hữu một phòng chơi Golf hiện đại, có chất lượng phòng chơi Golf đạt chuẩn. Từ đó giúp bạn có được cảm giác yên tâm, thoải mái trong quá trình sử dụng. Hơn hết là bạn sẽ được hưởng mức chi phí để thi công tiết kiệm nhất.

    THAM KHẢO THÊM: CÁCH THIẾT KẾ SÂN GOLF 3D 

    2.Mức chi phí thi công phòng chơi Golf 3D giá bao nhiêu?

    Như đã được đề cập ở trên, hiện có rất nhiều đơn vị lắp đặt, thi công phòng Golf 3D. Nhìn chung, mức chi phí để lắp đặt, thi công phòng Golf cơ bản ở thị trường dao động trong khoảng từ 200 triệu đến 600 triệu. Đặc biệt với một số gói lắp đặt phòng Golf VIP, cao cấp hơn thì mức giá có thể dao động từ 700 triệu đến 3 tỷ tuỳ theo diện tích và những thiết bị thi công ở trong phòng Golf.

     

     

    Có nhiều mức chi phí để lắp đặt, thi công phòng Golf

    3.Đơn vị thi công phòng Golf 3D uy tín.

     

    Phòng golf 3D bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào việc bạn chọn đơn vị thi công cho mình. Một gợi ý hoàn hảo cho bạn là đơn vị của chúng tôi. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực thi công và thiết kế phòng Golf 3D đang là đối tác đáng tin cậy của hàng trăm khách hàng trên toàn quốc.

     

     

    Đơn vị lắp đặt, thi công phòng Golf  uy tín

     

    Không những thế, chúng tôi còn sở hữu các trang thiết bị máy móc tốt nhất với mức giá thành cực kỳ cạnh tranh. Ngoài ra đơn vị còn đảm bảo chính sách bảo dưỡng, bảo hành phòng Golf 3D dài hạn. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, báo giá trọn gói không phát sinh chi phí, giải đáp được mọi thông tin chi tiết khi quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn.

     

    Vì vậy, đừng băn khoăn quá nhiều về phòng Golf 3D bao nhiêu tiền bởi khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận về những gì xứng đáng với số tiền bỏ ra.

     

    • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLF VN 
    • Thi công Toàn Quốc0983.153.499
    • Wed:  http://golfindoor.com.vn/
    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 2  |  Tổng truy cập: 524082