LƯU Ý KHI THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

LƯU Ý KHI THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG

19-12-2020

Nội dung chính

    LƯU Ý KHI THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG

     

    Phòng golf mô phỏng trở thành một trong những xu thế được golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư chào đón. Bằng cách thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng, việc luyện tập và chơi golf trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn. Có được một không gian chơi golf trong phòng thật đơn giản, nhưng trước khi tiến hành thi công bạn cần lưu ý những điều sau:

     

    1. Lựa chọn máy đo golf chất lượng và tính chính xác cao

    Máy chơi golf không những có chức năng đo lường golf mà còn giúp mô phỏng mang đến những trận đấu thú vị cho người chơi. Đây là “trái tim” và là thành phần quan trọng nhất không thể thiếu của một hệ thống mô phỏng golf hiện đại.

     

    Khi thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng, bạn nên tìm mua thiết bị chơi golf  hiện đại, chất lượng cao, các thông số cung cấp chính xác. Hệ thống mô phỏng golf hiện đại như GOLF VN sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực và sống động nhất, mang đến những buổi tập golf thú vị và hơn hết là sự chính xác là cơ sở để người chơi không chỉ giải trí mà còn cải thiện kỹ năng của mình qua từng ngày.

     

    2. Cân nhắc mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế

    Về lâu dài, chắc chắn việc thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng có tính kinh tế hơn việc đi tập sân golf thường xuyên. Luyện tập tại nhà thay vì đến sân tập mỗi ngày, golfer không chỉ tiết kiệm tiền thuê sân mà còn tận dụng tối đa thời gian của mình.

     

    Tuy nhiên, vấn đề chính là chi phí thi công phòng golf mô phỏng ban đầu. Tuỳ theo đơn vị thi công, dòng máy mô phỏng sử dụng và nhu cầu của người chơi mà chi phí sẽ rất khác nhau. Theo nghiên cứu, chi phí trung bình để thi công hoàn thiện một phòng golf mô phỏng rơi vào khoảng 300 triệu đến vài tỷ đồng.

     

    3. Xác định diện tích và vị trí lắp đặt

     

    Tuy hệ thống chơi golf mô phỏng giúp dễ dàng thực hiện những cú swing trong phạm vi hẹp nhưng cũng cần chú ý đến không gian thi công để đảm bảo độ an toàn trong quá trình chơi.

     

    Để đảm bảo an toàn cho quý khách hàng, GOLF VN khuyến cáo kích thước không gian lắp đặt hệ thống chơi golf mô phỏng hay golf 3D là:

    Chiều cao: Chiều cao an toàn phụ thuộc vào chiều cao của người chơi và chiều dài gậy.

    Chiều dài: khoảng 5m

    Chiều rộng: khoảng 3m

     

    Ngoài ra, kích thước không gian chơi golf còn phụ thuộc sở thích và nhu cầu của người chơi. Bạn cần xác định diện tích lắp đặt và vị trí lắp đặt trong nhà để có một không gian chơi golf thoải mái, an toàn và khoa học nhất.

    4. Tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm

    Để thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng đẹp và tiết kiệm, bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè và người thân, nhất là những người đã từng thi công phòng golf mô phỏng. Có như vậy, bạn mới có cái nhìn khách quan nhất và chọn được cho mình hệ thống mô phỏng golf phù hợp nhất.

     

    5. Chọn đơn vị thi công uy tín

    Nếu thuê một đơn vị thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng, hãy chọn đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này với giá cả và chất lượng dịch vụ khác nhau. Nếu có thể chọn được đơn vị uy tín, bạn không chỉ có được không gian chơi golf mô phỏng chất lượng mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

     

    Những đơn vị uy tín luôn công khai, minh bạch về chi phí và giá bán sản phẩm. Họ sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng và có đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ trong suốt quá trình thi công. Bên cạnh đó, họ cũng mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng và có chương trình bảo hành dài hạn.

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 13  |  Tổng truy cập: 538130