Lắp đặt golf 3D và những thông tin bạn cần nắm rõ.

Lắp đặt golf 3D và những thông tin bạn cần nắm rõ.

Lắp đặt golf 3D và những thông tin bạn cần nắm rõ.

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Lắp đặt golf 3D và những thông tin bạn cần nắm rõ.

19-03-2022

Nội dung chính

    Lắp đặt golf 3D và những thông tin bạn cần nắm rõ

    Lắp đặt golf 3D là một hình thức phổ biến được đông đảo golfer và nhà đầu tư lựa chọn hiện nay. Không những tối ưu chi phí mà hình thức này còn mang lại trải nghiệm chân thật giúp người chơi thỏa đam mê mọi lúc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ thông tin về ưu điểm của golf 3D cũng như nêu rõ một quy trình lắp đặt chuyên nghiệp sẽ như thế nào? Click chuột để không bỏ lỡ!

    1. Vì sao nên lắp đặt golf 3D trong nhà?

    Phòng tập golf 3D hay còn gọi là phòng tập golf trong nhà. Mô hình này giúp các golfer trải nghiệm cảm giác như đang đánh trên sân golf ngoài trời thực thụ với chi phí tối ưu. Cụ thể, dưới đây là 03 ưu điểm lớn khi lắp đặt phòng tập golf 3D:

    XEM THÊM: LỢI ÍCH ĐẦU TƯ GOLF 3D

    1.1.Nâng tầm đẳng cấp

    Golf được biết đến như một môn thể thao phổ biến của những người giàu, và nó thường được giới thượng lưu dùng giao tiếp với nhau. Chính vì vậy, golfer rất được tôn trọng trong mắt mọi người, tạo nên đẳng cấp cho riêng mình.

    Lắp đặt một sân golf 3D sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp cũng như thể hiện gu thể thao cực kỳ chất lượng của gia chủ.

    Ngày nay, sân golf 3D không chỉ được sử dụng trong nhà mà các sân golf 3D còn được lắp đặt trong các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn - khu nghỉ dưỡng cao cấp. Không chỉ nâng cao giá trị, tạo sự khác biệt mà còn để làm hài lòng và thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng.

    1.2.Rèn kỹ năng

    Golf 3D ra đời là kết quả nghiên cứu và triển khai, lập trình chính xác trải nghiệm khi chơi Golf. Các tiêu chuẩn này đã được đưa vào trò chơi để tạo ra cảm giác chân thực nhất. Các cú đánh, lực tác động và hướng đi của bóng đều được lập trình và tính toán thông minh để mang lại kết quả chính xác nhất. Lắp đặt golf 3D trong nhà, golfer có thể tập chơi golf mà không cần đến sân cỏ.

    MỜI BẠN CÙNG NGẮM NHÌN: PHÒNG GOLF 3D CHUYÊN NGHIỆP DO CHÚNG TÔI THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT

    1.3.Chơi bất kỳ lúc nào

    Hiện tại sân golf đạt tiêu chuẩn ở nước ta không có nhiều, và nếu bạn muốn chơi golf trên sân, bạn phải đặt chỗ trước và di chuyển khá xa ra vùng ngoại ô. Khi đặt chỗ có thể có nhiều thiếu sót như thiếu vé, vé chậm… những điều này khiến nhiều người cảm thấy phiền phức và lười ra sân. Trái ngược hoàn toàn, lắp đặt sân golf 3D trong nhà, người chơi có thể chơi mọi lúc, mọi nơi, bất chấp thời tiết và không cần phải chờ đợi hay đi xa.

    2. Quy trình lắp đặt golf 3D

    Quy trình lắp đặt phòng tập golf 3D chi tiết đòi hỏi khá nhiều công đoạn với đội ngũ kỹ thuật nhưng để bạn dễ dàng hình dung được, chúng tôi đã tóm tắt thành những giai đoạn cơ bản sau. Cụ thể:

    • Thực hiện khảo sát thực tế địa điểm lắp đặt phòng tập golf 3D, tiến hành đo đạc không gian mô phỏng, xác nhận vị trí lắp đặt và thông tin đến khách hàng.

    • Từ kết quả khảo sát cũng như mong muốn của khách hàng đơn vị thiết kế thi công sẽ đưa ra các hạng mục cần thiết và báo giá cho khách hàng.

    • Khi thỏa thuận xong xuôi, đôi bên sẽ tiến hành bước ký hợp đồng.

    • Đơn vị thi công bắt đầu vào việc, đầu tiên là lắp đặt mặt bằng và những thiết bị phần cứng của phòng golf 3D.

    • Tiến hành cài đặt phần mềm, hướng dẫn khách hàng sử dụng.

    • Hoàn thành nốt các hạng mục lắp đặt sau đó đi đến nghiệm thu.

    • Nếu không có vấn đề gì phát sinh sẽ đến giai đoạn bàn giao và thanh toán.

    • Định kỳ đơn vị sẽ đến và thực hiện thao tác bảo trì phòng tập, các thiết bị phần cứng và phần mềm theo đúng chính sách của dịch vụ.

     

    •  

    XEM THÊM: 3 TIÊU CHÍ TÌM DỊCH VỤ LẮP ĐẶT GOLF 3D

    3. Vì sao nên lắp đặt golf 3D tại đơn vị chúng tôi?

    3.1. Nhân viên chuyên nghiệp

    Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt golf 3D. Một số trong đó đã làm việc và hoạt động trong các công ty xây dựng phòng tập golf 3D ở nước ngoài nên có có tay nghề rất cao. Từ đây, mỗi phòng golf 3D ra đời đều đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    3.2. Thiết bị chơi golf cao cấp

    Ngoài cung cấp dịch vụ lắp đặt golf 3D, đơn vị còn cung cấp các thiết bị chơi golf được nhập khẩu từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khi có nhu cầu, khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng.

    3.3. Giá dịch vụ tối ưu

    Đơn vị cam kết mang đến các hạng mục dịch vụ lắp đặt golf 3D lý tưởng cho khách hàng của mình. Ngoài ra, đối với khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ, khách hàng thân thiết, đơn vị còn được hưởng gói chiết khấu cao và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

    Một vài thông tin xoay quanh việc lắp đặt golf 3D trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Nếu có thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng 24/7 sẽ hỗ trợ nhanh nhất cho bạn!

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 8  |  Tổng truy cập: 538932