Kinh doanh phòng tập golf 3D – người biết chốt thời cơ sẽ là người đứng đầu - golfvina.net

Kinh doanh phòng tập golf 3D – người biết chốt thời cơ sẽ là người đứng đầu - golfvina.net

Kinh doanh phòng tập golf 3D – người biết chốt thời cơ sẽ là người đứng đầu - golfvina.net

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Kinh doanh phòng tập golf 3D – người biết chốt thời cơ sẽ là người đứng đầu

07-12-2021

Nội dung chính

    Kinh doanh phòng tập golf 3D – người biết chốt thời cơ sẽ là người đứng đầu

    Từ sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng chơi golf trong nhà, nhiều nhà đầu tư đã ráo riết triển khai mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D để thu lợi nhuận từ hình thức dịch vụ này. Với nhiều ưu điểm vượt trội, mô hình kinh doanh golf 3D được nhiều chuyên gia nhận định là có tiềm năng sinh lời bạc tỷ. Thậm chí, tính toán khéo một chút sẽ giúp kinh doanh 1 vốn – 4 lời.

    Vậy cụ thể kinh doanh phòng tập golf 3D có lợi ích ra sao? Nếu bắt đầu thì nên lựa chọn mô hình kinh doanh nào? Bài viết dưới đây sẽ là những phân tích chi tiết xoay quanh 2 vấn đề này!

    1. Hiểu hơn về kinh doanh phòng tập golf 3D

    Như chúng ta đã biết, golf là môn thể thao quý tộc, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính và thời gian để trải nghiệm. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại, sự yêu thích của nhiều người với môn golf đã được thỏa mãn bằng mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D.

    Cụ thể, golf 3D là hình thức người chơi thể tập tại nhà, quán cà phê, khách sạn, cơ quan, thậm chí cả trung tâm thương mại mà không cần phải đến sân cỏ thật. Mô hình này đặc biệt phù hợp với người trẻ tuổi, người không có nhiều thời gian rảnh rỗi hay những ngày thời tiết thay đổi.

    Ở một số nước phát triển như Hoa Kỳ, Nhật Bản hay Hàn Quốc mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D đã trở nên rất phổ biến. Đây được coi là hình thức đầu tư nổi bật và mang lại lợi nhuận tương đối cao. Tại Việt Nam, kinh doanh phòng tập golf 3D còn khá mới mẻ nhưng nếu bạn người “chớp” thời cơ và đi đầu chắc chắn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

    2. Kinh doanh phòng tập golf 3D – chủ đầu tư được gì?

    Trước xu hướng tập golf tại nhà, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng triển khai kinh doanh phòng tập golf 3D nhằm nâng tầm giá trị dịch vụ của mình. Theo khảo sát từ chuyên gia, phần lớn các chuyên gia đều cho rằng mô hình này có thể tạo ra giá trị lâu dài chỉ với một lần đầu tư. Bởi ngày nay đi uống cà phê không chỉ là uống cà phê mà còn là nơi giải trí, thư giãn và nhà ở không chỉ là nơi ở mà còn là nơi giãn, nghỉ dưỡng sau giờ làm việc. Vậy nên, phòng tập golf 3D sẽ là ngành phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới.

    Kinh doanh phòng tập golf 3D có thể giúp nhà đầu tư gia tăng giá trị bất động sản lên gấp nhiều lần. Đặc biệt là tại các khách sạn - resort, chung cư, cao ốc văn phòng hay trụ sở giao dịch. Theo kết quả khảo sát mới nhất tại Việt Nam, nhiều khách sạn, chung cư và căn hộ trung tâm hiện đã được trang bị hệ thống kinh doanh phòng tập golf 3D.

    Việc lắp đặt nhà sân golf 3D là một trong những khâu quan trọng để chủ đầu tư có thể bắt kịp xu hướng. Những hình ảnh, quảng cáo liên quan đến môn thể thao quý tộc này luôn được các khách hàng cao cấp, giàu tiềm lực kinh tế tiếp cận dễ dàng, từ đó thu hút các nguồn vốn đầu tư vào dự án. Thực tế, Vinhomes và hàng loạt chung cư, khách sạn cao cấp tại Việt Nam đã áp dụng mô hình này và đạt hiệu quả tốt.

    Ngoài ra, sự phát triển của mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D còn giúp hạn chế tình trạng quá tải của sân golf thực tế và bảo vệ môi trường. Đồng thời, mô hình cũng tạo điều kiện cho các golfer có thể tập luyện bất cứ lúc nào bất kể thời tiết.

    3. Mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D phổ biến hiện nay

    3.1. Kinh doanh phòng tập golf 3D thuê theo giờ

    Hầu hết các sân golf hiện nay đều được xây dựng ở các vùng ngoại ô nên nếu muốn tập luyện, người chơi phải di chuyển trên một quãng đường dài. Ngoài ra, phí dịch vụ tại chỗ khá đắt đối với nhiều người. Điều này đã gây nên tâm lý dè chừng khi tham gia bộ môn này.

    Tuy nhiên, mô hình kinh doanh phòng chơi golf 3D cho thuê theo giờ lại khác. Với hình thức này, người chơi không cần di chuyển ra ngoại ô hay mất một khoản chi phí quá đắt đỏ để được trải nghiệm. Đây là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những ai yêu thích môn golf nhưng không có đủ thời gian và tài chính để đến sân golf thật.

    3.2. Kinh doanh phòng tập golf tại quán cà phê

    Việc lắp đặt hệ thống sân golf 3D trong quán cafe sẽ khiến không gian ở đây trở nên thể thao hơn. Phòng chơi này sẽ dễ dàng để lại ấn tượng độc đáo trong lòng khách hàng.

    Đầu tư vào mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D trong quán cà phê là một chiến lược có thể tạo ra giá trị gấp nhiều lần. Trên thực tế, hầu hết người Việt Nam có thói quen uống cà phê vào các buổi sáng, trưa, chiều, tối. Vì vậy, sẽ thật tuyệt vời khi mọi người có thể vừa thưởng thức tách cà phê thơm ngon, vừa trải nghiệm chơi golf để nâng cao sức khỏe và thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình.

    Ở Việt Nam, mô hình quán cà phê golf có vẻ xa lạ, nhưng ở một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc,… họ đã ứng dụng và rất thành công. Vậy nên, bạn cập nhật ngay vào mô hình kinh doanh của mình nhé.

    3.3. Kinh doanh phòng tập golf 3D tại trung tâm thương mại và khách sạn

    Việc kết hợp tinh tế mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D vào trung tâm thương mại hay khách sạn là một giải pháp lý tưởng để thu hút khách hàng.  Hình thức này sẽ tạo ra một không khí sôi nổi, địa điểm giao lưu, giải trí hấp dẫn,… Từ đó việc có được nhiều khách hàng là điều tất yếu sẽ xảy ra. Thời điểm hiện tại, đây là tuyệt chiêu được nhiều nhà đầu tư áp dụng để bán được nhiều sản phẩm và dịch vụ hơn.

    Có thể thấy, kinh doanh phòng tập golf 3D tại Việt Nam dù còn khá mới mẻ nhưng với nhiều đặc điểm nổi bật chắc chắn sẽ trở thành hình thức dịch vụ lý tưởng, thu về lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Hy vọng bài viết hữu ích cho các bạn, mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ!

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 3  |  Tổng truy cập: 523827