DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÔ PHỎNG GOLF

DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÔ PHỎNG GOLF

DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÔ PHỎNG GOLF

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÔ PHỎNG GOLF

19-12-2020

Nội dung chính

    DỊCH VỤ THIẾT KẾ VÀ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG MÔ PHỎNG GOLF

     

    Chơi golf trong nhà đang là một xu thế thịnh hành đối với các tầng lớp golfer. Ngày càng nhiều hệ thống mô phỏng golf được thiết kế và lắp đặt. Hầu hết những người sử dụng rất hài lòng với trải nghiệm mà họ có được. Người chơi có thể tập bất cứ lúc nào họ thích, bất kể thời tiết, tiết kiệm thời gian, không cần di chuyển xa xôi và không lo lắng các chấn thương có thể xảy ra khi đến sân chơi golf ngoài trời. Để không bị lạc hậu, hãy cùng tìm hiểu về thiết kế và lắp đặt hệ thống mô phỏng golf.

    Sơ lược về hệ thống mô phỏng golf

    Hệ thống mô phỏng golf còn gọi là phòng tập golf 3D trong nhà hay mini golf trong nhà. Đây là một hệ thống gồm nhiều bộ phận và dùng để mô phỏng hiện thực nhất trò chơi golf thực tế.

     

    Người chơi sẽ sử dụng gậy đánh golf bình thường và đánh quả bóng vào màn hình trước mặt. Màn hình sẽ hiển thị sân golf một cách cực kỳ chân thực bao gồm cả lỗ golf như các sân thông thường. Đặc biệt, các màn hình có thể mô phỏng các sân tập nổi tiếng trên thế giới và mọi loại địa hình theo ý muốn của người sử dụng.

     

    Hệ thống mô phỏng golf sẽ tính toán, mô phỏng và hiển thị một cách đầy đủ và chính xác các thông tin về góc bóng bay, độ xa, hướng và tốc độ gậy. Mọi thứ sẽ được máy tính mô phỏng một cách cụ thể và chính xác. Bằng cách đó người chơi có thể biết được chi tiết quỹ đạo bay, hướng và điểm tiếp đất của bóng.

     

    Người chơi chỉ cần lựa chọn sân đánh ưa thích, nhấn nút và thể hiện khả năng của mình. Mọi thứ còn lại sẽ được hệ thống mô phỏng golf giải quyết trọn vẹn.

     

    Lý do nên sử dụng hệ thống mô phỏng golf

    - Chơi golf tại nhà mà không cần di chuyển xa tới các sân golf tốn kém về chi phí và thời gian

    - Giúp các golfer rèn luyện kỹ năng và nâng cao kỹ thuật mọi lúc mà họ muốn, không cần quan tâm đến thời tiết hay thời gian

    - Thể hiện đẳng cấp. Rất thích hợp để đặt trong văn phòng hoặc nhà riêng. Là nơi để giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

    - Cải thiện trình độ chơi một cách nhanh chóng và rõ rệt. Nhờ vào hệ thống mô phỏng chính xác và chân thực.

    - Thích hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi và giới tính. Bất kể golfer nữ hay golf nam, kể cả trẻ em.

     

    Những lưu ý khi thiết kế và lắp đặt hệ thống mô phỏng golf

    - Kích thước yêu cầu cho một căn phòng để lắp đặt hệ thống mô phỏng golf là 5m x 3m x 3m (chiều dài x chiều rộng x chiều cao).

    - Lựa chọn các trang thiết bị hiện đại, chất lượng tốt để có thể đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất.

    - Lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp, có uy tín.

    Để có cho mình một hệ thống mô phỏng golf hoàn hảo và hiện đại, các golf cần cân nhắc và lựa chọn các sản phẩm cũng như công ty uy tín, chất lượng. Kèm với đó là các thiết bị tốt nhất có thể để người chơi tận hưởng được những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt vời với golf ngay tại nhà. Vui lòng liên hệ GOLF VN để được tư vấn cụ thể.

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 2  |  Tổng truy cập: 523667