CÓ NÊN THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG HAY KHÔNG?

CÓ NÊN THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG HAY KHÔNG?

CÓ NÊN THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG HAY KHÔNG?

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

CÓ NÊN THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG HAY KHÔNG?

19-12-2020

Nội dung chính

    CÓ NÊN THIẾT KẾ & THI CÔNG PHÒNG GOLF MÔ PHỎNG HAY KHÔNG?

     

    Khởi đầu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, những phòng golf mô phỏng nay đã có mặt và được chào đón tại Việt Nam. Xu hướng này tuy xuất hiện cũng khá lâu nhưng vẫn còn khá mới mẻ với những golfer mới tập chơi. Nếu bạn đang băn khoăn liệu có kinh tế hay không khi thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng, hãy tham khảo những thông tin sau.

    1. Phòng golf mô phỏng là gì?

    Driving range hay còn gọi là sân tập golf là nơi để có golfer tập swing golf. Những golf thủ mới tập chơi cần phải thường xuyên đến driving golf để hoàn thiện kỹ năng của mình. tuy nhiên, những sân tập golf “truyền thống” có những nhược điểm sau:

    Cần không gian rộng để thi công

    Tốn nhiều chi phí để vận hành

    Phụ thuộc vào điều kiện thời tiết

    Để khắc phục những nhược điểm trên, hệ thống mô phỏng golf được áp dụng để thiết kế & thi công phòng tập golf mô phỏng. Người chơi sử dụng gậy thật để đánh quả bóng golf về phía màn hình phía trước, những hình ảnh cú đánh được mô phỏng một cách chân thực và sinh động bởi ứng dụng golf thông minh.

    2. Ưu điểm của phòng golf mô phỏng

    2.1. Giải pháp chơi golf tiết kiệm thời gian và chi phí

    Hệ thống phòng golf mô phỏng là giải pháp giúp golfer tiết kiệm chi phí và thời gian. Khi đã thi công phòng golf tại nhà, golf thủ không cần tốn thời gian để thường xuyên đến sân tập nữa, thay vào đó có thể tập chơi ngay tại nhà. đây là giải pháp phù hợp với những người không có nhiều thời gian rảnh rỗi và người ngại di chuyển.

    thi công golf 3d

    Bên cạnh đó, phòng golf mô phỏng cũng giúp tiết kiệm chi phí về dài hạn. Bạn chỉ cần đầu tư ban đầu để thi công phòng luyện tập golf. Nhưng về lâu dài, chi phí đầu tư này thường ít hơn chi phí bạn bỏ ra để đến sân tập golf hàng tuần.

    2.2. Giúp golfer luyện tập mà không bị gò bó bởi thời tiết hay thời gian

    Một trong những bất lợi lớn nhất của một sân tập golf truyền thống là sự lệ thuộc vào điều kiện thời tiết. Với phòng golf mô phỏng, bạn có thể thỏa sức luyện tập swing golf mà không sợ bị gián đoạn bởi thời tiết xấu. Bạn có thể đánh golf giải tỏa căng thẳng bất cứ lúc nào mà không bị gò bó thời gian.

    2.3. Giúp nâng cao kỹ thuật đánh golf qua từng ngày

    Phòng golf mô phỏng sử dụng máy đo golf hiện đại bên cạnh việc cho biết những thông số quan trọng còn có những chương trình luyện tập giúp golfer dễ dàng tăng khả năng chơi golf. Chương trình cài đặt trong máy được chia ra nhiều cấp độ dành cho cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư.

    Thi công golf 3d

    2.4. Một tiện ích cao cấp trong nhà

    Sở hữu một phòng golf mô phỏng trong nhà là mơ ước của nhiều golfer. Bởi vì golfer có thể có những phút giây giải trí tuyệt vời khi giao lưu cùng người thân, bạn bè hay đối tác đến thăm nhà.

    3. Chi phí thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng

    Một trong những vấn đề mà nhiều golf thủ quan tâm nhất chính là chi phí thiết kế và thi công phòng golf mô phỏng. Chi phí để hoàn thiện hệ thống mô phỏng golf dao động từ 200 - 800 triệu đồng tùy đơn vị thi công, diện tích phòng golf và nhu cầu của khách hàng.

    Theo khảo sát, các đơn vị thi công thường chia giá hoàn thiện phòng golf mô phỏng thành nhiều gói khác nhau:

    Gói cơ bản: dưới 300 triệu đồng

    Gói trung bình: từ 300 - 600 triệu đồng

    Gói cao cấp: từ 600 triệu - 1 tỷ đồng

    GOLF VN là một giải pháp thi công phòng golf 3D gây chú ý trong những năm gần đây. Chi phí để đầu tư một hệ thống mô phỏng golf 3d có giá khoảng 100 - 300 triệu đồng. Đây là một chi phí hợp lý so với độ chính xác cao và tính linh hoạt mà golfvn mang đến.

    Lắp đặt phòng golf 3D

    4. Có nên thi công phòng golf mô phỏng hay không?

    Sau khi tham khảo những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. So sánh chi phí đầu tư và lợi ích mang lại, bạn sẽ có thể quyết định là có nên thiết kế & thi công phòng golf mô phỏng hay không. Nếu cần thiết, đừng ngại tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 6  |  Tổng truy cập: 537829