Chơi golf 3D và golf sân cỏ - bạn đang thuộc team nào?

Chơi golf 3D và golf sân cỏ - bạn đang thuộc team nào?

Chơi golf 3D và golf sân cỏ - bạn đang thuộc team nào?

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Chơi golf 3D và golf sân cỏ - bạn đang thuộc team nào?

06-10-2022

Nội dung chính

    Chơi golf 3D và golf sân cỏ - bạn đang thuộc team nào?

    Golf đang dần trở thành bộ môn thể thao được đông đảo người chơi tham gia, bên cạnh việc chơi trực tiếp Golf sân cỏ thì golfer có thể chơi bộ môn này ở phòng chơi Golf 3D. Vậy chơi golf 3D liệu có thể thay thế hoàn hảo cho golf sân cỏ? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hấp dẫn dưới đây và quyết định xem mình đang thuộc team chơi golf 3D hay golf sân cỏ nhé!

    1.Chơi golf 3D và golf sân cỏ - đâu là những thông tin cần chú ý?

    Về trải nghiệm khi lên sân golf giữa chơi golf 3D và golf sân cỏ

    Khi nhắc đến trải nghiệm trên thực tế khi chơi golf 3D và golf sân cỏ thì chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến chơi golf sân cỏ. Có thể thấy rằng việc chơi golf sân cỏ đem đến trải nghiệm thú vị và chân thực. Tuy nhiên, hình thức chơi golf 3D ngày nay cũng được đánh giá rất cao bởi trải nghiệm chân thực về đồ hoạ như ở sân golf thật.

     

    Chơi golf 3D được đánh giá rất cao bởi trải nghiệm chân thực về đồ hoạ như ở sân golf thật

     

    Cụ thể, chơi golf sân cỏ có ưu điểm là người chơi cảm nhận được chân thực về đường bóng, âm thanh và những chướng ngại vật. Thế nhưng điểm hạn chế ở golf sân cỏ là phụ thuộc vào thời tiết, địa hình sân, quãng đường khi di chuyển tương đối vất vả.

     

    Hiện chơi golf 3D có đa dạng sân golf ở trên khắp thế giới được tích hợp trong hệ thống điều khiển thông minh nhằm giúp cho người chơi trải nghiệm thoải mái tại nhà mà không tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc như ở sân thật.

    Về vận hành chơi golf 3D

    Khi chơi golf sân cỏ thì người chơi sẽ không phải lo lắng về việc vận hành, căn chỉnh các thông số khá phức tạp. Thế nhưng bạn lại phải trả thêm nhiều chi phí như phí vào sân, phí thuê xe, thuê caddies hướng dẫn,... Đương nhiên chuyện tự xây dựng sân golf riêng là điều không thể.

     

    Trong khi với golf 3D dù hơi khó khăn trong việc lắp đặt những trang thiết bị để hỗ trợ, hệ thống mô phỏng nhưng tất cả điều được các đơn vị lắp đặt, thi công hỗ trợ, hướng dẫn một cách chi tiết nhất.

     

    Chơi golf 3D cần có các trang thiết bị để hỗ trợ, hệ thống mô phỏng

    Về không gian để trải nghiệm giữa chơi golf 3D và golf sân cỏ

    Ưu điểm golf sân cỏ là golfer có thể di chuyển thoả thích ở trên sân khi trải nghiệm. Thế nhưng hạn chế ở những sân golf là địa hình, diện tích rộng khiến golfer thấy mệt mỏi khi di chuyển nhiều ở trên sân. Chưa kể đến thời tiết mưa gió, nắng nóng cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm.

     

    XEM THÊM: LẮP ĐẶT PHÒNG GOLF MÀN HÌNH 3D

     

    Nhưng chơi golf 3D thì golfer hoàn toàn tận dụng được không gian bất kỳ nào (văn phòng, trong nhà, sân thượng,...) để thi công, lắp đặt. Dù không gian rộng hay nhỏ đều được trải nghiệm đầy đủ lỗ golf mà không cần di chuyển nhiều như chơi golf sân cỏ.

    Về khả năng cải thiện được trình độ khi chọn chơi golf 3D

    Dù chơi golf sân cỏ mang đến trải nghiệm chân thực, khả năng phán đoán được đường bóng tốt thế nhưng sẽ khó để cải thiện về trình độ và lực đánh bóng chuẩn xác bởi không có số liệu đo cụ thể nào.

     

    Golf 3D chiếm được ưu thế hơn nhờ tích hợp những công nghệ tiên tiến cho người chơi cải thiện dễ dàng về trình độ. Chẳng hạn như hệ thống camera ghi thông số, hình ảnh của từ lần phát bóng, công nghệ cảm biến về quang học, máy tính để phân tích. Những phân tích sẽ được so sánh, đối chiếu cùng số liệu chuẩn để golfer rút ra kinh nghiệm, cải thiện về cách phát bóng ở lần sau. Qua đó, golfer sẽ dần quen hơn và trở thành một golfer chuyên nghiệp.

     

    Chơi golf 3D giúp golfer cải thiện được trình độ

    Về khả năng để thi đấu

    Chơi golf sân cỏ có không gian sân rộng nên đủ sức để chơi các trận đấu nhiều người. Tuy nhiên việc này lại chi phối bởi thời tiết, có thể khiến việc thi đấu hoãn lại. Còn golf 3D dù không được đánh giá cao về trải nghiệm thi đấu, đặc biệt là các trận đấu nhiều người thì nó lại cực kỳ phù hợp cho việc thi đấu với nhóm nhỏ thân thiết. Có thể vui chơi thoải mái mà không áp lực thời gian ở các flight sau và trước.

    XEM NGAYNHỮNG MẪU PHÒNG GOLF MỚI THI CÔNG TẠI ĐÂY

    Về thể hiện đẳng cấp giữa chơi golf 3Đ và golf sân cỏ

    Golf được biết tới là môn thể thao quý tộc, đẳng cấp và người chơi có thể thể hiện được qua gậy golf, trang phục, phụ kiện. Tuy nhiên xu hướng đó đang dần bão hòa bởi những thứ đó ai cũng đều mua, trải nghiệm được.

    Không phải ngẫu nhiên, xu hướng chơi golf 3D lại ngày càng được yêu thích. Bởi sở hữu phòng chơi golf 3D ngay tại nhà là cách nhiều người thể hiện điểm đẳng cấp, khác biệt ở bản thân. Chẳng gì hãnh diện khi mời người thân, đối tác, bạn bè đến nhà mình để trải nghiệm chơi golf 3D.

     

    Xu hướng chơi golf 3D ngày càng được ưa chuộng

    2.Đơn vị lắp đặt, thi công phòng golf 3D công nghệ cao

    Một đơn vị lắp đặt thi công phòng golf 3D công nghệ cao hàng đầu hiện nay không thể không kể đến đơn vị chúng tôi. Điều khiến khách hàng yên tâm khi đến với chúng tôi đó là:

    • Kinh nghiệm lắp đặt, thi công hàng trăm phòng chơi golf 3D trên khắp cả nước.
    • Là đơn vị hợp tác cùng nhiều kỹ sư có chuyên môn cao về golf 3D cùng nhiều năm kinh nghiệm.
    • Hợp tác cùng những nhà cung cấp hệ thống máy móc tập golf uy tín ở trên thế giới.
    • Chi phí hợp lý - chính sách bảo hành hấp dẫn.
    • Thi công trọn gói, đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ.

    Đơn vị lắp đặt, thi công golf 3D uy tín hàng đầu

    Với những thông tin về chơi golf 3D và golf sân cỏ trên, bạn đã biết mình thuộc về team nào chưa?! Đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phòng chơi golf 3D

     

    • CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG GOLF VN 
    • Thi công Toàn Quốc0983.153.499
    • Wed:  http://golfindoor.com.vn/
    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 10  |  Tổng truy cập: 537142