Các sân golf đẹp gần Hà Nội

Các sân golf đẹp gần Hà Nội

Các sân golf đẹp gần Hà Nội

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

Các sân golf đẹp gần Hà Nội

01-07-2020

Nội dung chính

    1. Dai Lai Star Golf & Country Club

    Mở cửa trong tháng 11/ 2010, Dai Lai Star Golf & Country Club do Peter Wadell và công ty Linkshape Australia thiết kế và xây dựng. Nằm ở chân dãy núi Ngọc Thanh, bên cạnh là hồ Đải Lải thơ mộng, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 40km, Dai Lai Star Golf & Country Club là một điểm đến lý tưởng cho các golfers và du khách. Sân được thiết kế với vô số gò đồi uốn lượn mấp mô để đem lại những trải nghiệm vừa thách thức vừa thư giãn nhẹ nhàng. Bao quanh sân là hệ thống cảnh quan, rừng thông. Sân golf hướng ra mặt nước lớn hồ Đại Lải tạo nên cảm giác thú vị cho người chơi. Sân golf Đại Lải đạt tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ được thay đổi thường xuyên để tạo nên những thử thách mới và tránh sự quen thuộc, nhàm chán cho người chơi.

     

    2. Kings' Island Golf Resort

    Sân Golf Kings’ Island bao gồm 36 hố tọa lạc trên diện tích 350ha mặt đất và 1.500ha hồ. Ngay cái tên sân Golf Lakeside (18 hố) cũng nói lên đặc điểm của sân này: 14 trong tổng 18 hố gôn cho bạn trải nghiệm chơi Golf cùng nước hồ. Trong khi đó sân Mountainview (18 hố) sẽ gây ấn tượng mạnh và không thể quên được bởi hình ảnh của khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nghẹt thở với những dãy núi bao quanh hùng vĩ.

     

    3. Long Biên Golf Course

    Nằm ở Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Sân golf này đã trở thành điểm đến nổi tiếng của rất nhiều người chơi khu vực Hà Nội. Được thiết kế bởi hai kiến trúc sư người Hồng Kông Nelson & Haworth, đến từ những công ty thiết kế sân Golf hàng đầu thế giới. Bởi vậy, sân golf này có tiêu chuẩn quốc tế, địa hình thử thách những người chơi Golf. Bao gồm diện tích khoảng 120ha, và 27 lỗ. Phục vụ cho cuộc chơi của các tay Golf một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

     

    4.  Sân Golf Đầm Vạc

    Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km, ở Đình Ấm, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, sân golf là một tuyệt tác thiết kế của Pacific Coast Design Pty.Ltd, với tiêu chuẩn 5 sao phù hợp với các quy tắc và kiến trúc quốc tế. Sân golf bán cá thể này trải dài trên diện tích 90ha với chất lượng hạng nhất đem đến sự hài lòng cho tất cả những người say mê môn thể thao thời thượng này. Nhà câu lạc bộ của sân golf Đầm Vạc, một thiết kế độc đáo của Graham Taylor phục vụ hoàn thiện trước và sau mỗi lần chơi golf, thông qua những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của các golf thủ quốc tế. Được thiết kế với phong cách đậm nét cổ điển, cả kiến trúc và nội thất luôn mang đến cảm giác thân thiết cho các tay golf khi sử dụng.

     

    5. Sân Golf Legend Hill

    Sân gôn Legend Hill là sân gôn đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế bởi Nicklaus Design (Hoa Kỳ), do huyền thoại gôn Jack Nicklaus sáng lập (người đã dành được 18 giải championship nhà nghề danh giá). Các sân gôn của Nicklaus Design đã từng tổ chức hơn 600 giải Golf nhà nghề chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong đó bao gồm một trong các giải US PGA Tour’s Flagship “The Memorial”. Sân Golf này nằm ở Sóc Sơn, Hà Nội. Vẻ đẹp kỳ vỹ của vùng đồi núi Sóc Sơn và ý tưởng táo bạo của nhà đầu tư muốn tạo nên một sân Golf đặc biệt với “twin greens” chính là nguồn cảm hứng, đồng thời cũng là thách thức không nhỏ đối với nhóm thiết kế Nicklaus Design. Lần đầu tiên ở Việt Nam, các Golf thủ sẽ có dịp trải nghiệm chơi trên 18 hố gôn với 36 green.

     

    6. Tam Đảo Golf & Resort

    Khu nghỉ mát và sân Golf Tam Đảo ngụ trên vùng núi Tam Đảo tươi đẹp và yên tĩnh, thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội 65 km và cách sân bay Nội Bài 45 km về phía Tây Bắc. Nằm giữa phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tam Đảo. Được thiết kế bởi tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG, sân golf với những suối, hồ và thác nước, các bẫy cát được đặt ở những vị trí chiến lược sẽ đem đến sự thách thức đầy thú vị cho những người chơi golf. Với sự đa dạng về vị trí của 4 điểm phát bóng, trải dài hơn 7.200 thước Anh, các tay golf nhà nghề và nghiệp dư sẽ muốn dùng hết 14 chiếc gậy trong túi golf của mình để cảm nhận được tất cả các đường bóng trên sân golf.

     

    7. Vân Trì Golf Club

    Nằm ở Kim Nỗ (Đông Anh) cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km. Vân Trì Golf Club là sân golf tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế và chỉ dành cho các thành viên. Ấn tượng đầu tiên khi đến với sân Golf này là màu xanh trải dài vô tận, không khí trong lành đầy cây xanh mát. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Rousseau của công ty thiết kế P + Z, 18 lỗ golf mang đến cho các tay Golf mọi trình độ cơ hội được trải nghiệm những vòng Golf đầy thử thách.

    Để được tư vấn chi tiết về thiết kế thi công sân tập golf chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí, bạn hãy liên hệ với chúng tôi:

     

     

     

     

    THIẾT KẾ SÂN GOLF

     

     

     

    THI CÔNG SÂN GOLF

     

     

     

    LẮP ĐẶT GOLF 3D

     

     

     

    GREEN CỎ NHÂN TẠO

     

     

     

    DỤNG CỤ TẬP GOLF

     

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 7  |  Tổng truy cập: 523444