BỘ TẬP CHƠI ĐÁNH GOLF TRONG NHÀ BAO GỒM NHỮNG DỤNG CỤ GÌ

BỘ TẬP CHƠI ĐÁNH GOLF TRONG NHÀ BAO GỒM NHỮNG DỤNG CỤ GÌ

BỘ TẬP CHƠI ĐÁNH GOLF TRONG NHÀ BAO GỒM NHỮNG DỤNG CỤ GÌ

F
F
Dịch vụ Golf
Hỗ trợ khách hàng
0983.153.499
Tư Vấn Phòng Tập Golf
Hotline: 0984 278 168 (Mr. Tâm)

BỘ TẬP CHƠI ĐÁNH GOLF TRONG NHÀ BAO GỒM NHỮNG DỤNG CỤ GÌ?

19-12-2020

Nội dung chính

    BỘ TẬP CHƠI ĐÁNH GOLF TRONG NHÀ BAO GỒM NHỮNG DỤNG CỤ GÌ?

     

    Bộ tập chơi đánh golf trong nhà là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những golfer đam mê bộ môn thể thao đặc biệt này, nhưng không có nhiều thời gian để đến sân luyện tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ một bộ chơi golf trong nhà bao gồm những gì. Nếu bạn đang tìm hiểu vấn đề này, những thông tin sau sẽ rất hữu ích.

    1. Bộ tập chơi đánh golf trong nhà bao gồm những gì?

    Xu hướng hiện nay chính là bộ tập chơi đánh golf trong nhà sử dụng hệ thống trò chơi mô phỏng golf. Hệ thống này cho phép người chơi sử dụng gậy golf đánh bóng vào màn chiếu trước mặt, đồng thời hệ thống mô phỏng golf 3D hoạt động giúp tái hiện hình ảnh đường đánh trên thực địa chân thật và sinh động nhất.

    Một bộ tập golf mô phỏng bao gồm những thành phần sau:

    1.1. Máy đo golf

    Là thiết bị giúp đo lường cú đánh golf và cho biết thông số cú đánh cũng như mô phỏng chính xác đường bóng xảy ra trên thực tế. Hai công nghệ sử dụng phổ biến trong máy mô phỏng hiện nay là: cảm biến doppler và cảm biến hình ảnh. Trong đó cảm biến hình ảnh có độ chính xác cao và được sử dụng trong những dòng máy đo golf cao cấp

    1.2. Thanh trượt bảo vệ máy

    Đây là phụ kiện quan trọng đối với những dòng máy mô phỏng sử dụng cảm biến quang học. Nếu ống kính bảo vệ bộ cảm biến bị bẩn hoặc bị trầy, cảm biến hình ảnh sẽ hoạt động không chính xác. Thanh trượt bảo vệ giúp tránh việc máy chơi golf bị va đập vật lý với gậy hoặc bóng golf.

    1.3. Máy tính chạy phần mềm mô phỏng

    Bộ máy tính bao gồm: 1 CPU, 1 màn hình, 1 bàn phím và 1 con chuột. Hệ thống này sử dụng để vận hành phần mềm/ứng dụng đi cùng thiết bị mô phỏng golf. Có thể lắp thêm 1 bộ loa để có được cảm nhận chân thật nhất trong quá trình chơi.

    1.4. Máy chiếu

    Máy chiếu được sử dụng để hiển thị trực tiếp kết quả mô phỏng golf sinh động và chân thực nhất. Thiết bị đầu ra này giúp golfer có được những trải nghiệm chơi tại những sân golf nổi tiếng trên thế giới ngay trong căn nhà của mình.

    1.5. Màn hình chiếu

    Màn chiếu giúp hiển thị hình ảnh mô phỏng từ máy chiếu. Loại màn chiếu sử dụng trong bộ chơi đánh golf trong nhà thường được làm bằng vải hai lớp dày có khả năng chống va đập, chống ồn và có độ bền cao. Kích thước màn chiếu khá đa dạng, tùy thuộc kích thước thi công căn phòng và màn hình.

    1.6. Thảm nhân tạo

    Đây là bề mặt người chơi đánh bóng. Chất liệu thường được sử dụng làm thảm là cao su nhân tạo có độ đàn hồi cao với khả năng chịu va đập và chống chống biến dạng. Ngoài ra, thảm nhân tạo cũng giúp golf thủ có được cảm giác chơi như trên sân golf thực tế.

    1.7. Tấm mút xốp chống va đập

    Đây là bộ phận giúp đảm bảo an toàn trong quá trình chơi golf trong nhà. Bên cạnh đó, tấm mút xốp được thi công bao quanh màn chiếu nên khi bóng golf va đập với bề mặt sẽ được trả về vị trí người chơi giúp tiết kiệm công sức nhặt bóng.

     

    2. Thiết bị nào quan trọng nhất?

    Trong một bộ tập chơi đánh golf trong nhà, mọi thành phần đều quan trọng giúp đảm bảo trải nghiệm người dùng và an toàn khi sử dụng, từ thiết bị mô phỏng golf đến màn chiếu 3D. Nhưng nếu phải trả lời câu hỏi thiết bị nào quan trọng nhất thì chắc chắn là máy đo golf. Đây là bộ phận giúp đo lường cú swing và trả về kết quả mô phỏng chân thực, những thông số quan trọng tạo cơ sở để golfer cải thiện trình độ của mình. Thiết bị đo golf đi cùng với phần mềm mô phỏng giúp tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi ngay tại căn phòng của mình.

    3. Đầu tư một bộ tập golf trong nhà tốn bao nhiêu?

    Chi phí setup một bộ tập chơi đánh golf trong nhà rất đa dạng:

    Gói giá rẻ: khoảng 400 triệu

    Gói trung bình: 400 - 550 triệu

    Gói cao cấp: 600 triệu - 1 tỷ

    Copyright © 2015 GOLFVN . All rights reserved.
    Đang online : 13  |  Tổng truy cập: 534928